Hvaš eru 19 sekśndur į milli vina?

 Maražon2

Viš hjónin vöknušum fyrir allar aldir laugardaginn 24. įgśst 2019. Žaš var komiš aš žvķ, hlaupiš sem viš skrįšum okkur ķ, Reykjavķkurmaražon Ķslandsbanka, var framundan. 21.1 km = hįlft maražon. Hvernig datt okkur žetta ķ hug, hugsušum viš bęši žegar viš tóku hefšbundin morgunverk.

Lagt var af staš upp śr klukkan 7:30 aš sękja hlaupafélagana, Möggu Lukku og Önnu. Ég skutlaši stelpunum nišur į N1, lagši bķlnum viš Ķslenska erfšagreiningu og hljóp ķ bęinn. Fķn upphitun žaš! Klukkan 08:40 var hlaupiš ręst ķ sannkallašri rjómablķšu sem įtti eftir aš vera allan daginn. Ég tók fram śr Geršu į Sušurgötunni viš Žjóšminjasafniš og hélt fķnum hraša 10.5 km/klst (eša 5:30-40 į km pace) fyrstu 19-20 kķlómetrana. Į sķšustu 1-2 kķlómetrunum missti ég ašeins dampinn, orkan bśin og žaš žrįtt fyrir aš hafa fengiš mér eitt gel eftir u.ž.b. 10 km. 

Maražon3

Hér mį sjį skemmtilega tölfręši ķ boši mótshaldara. Žar mį m.a. sjį aš ég tók fram śr 61 hlaupara sķšustu 5 km en missti um leiš 64 framśr mér į móti. En žetta var frįbęrt hlaup og mér leiš vel eftir aš hafa sopiš einn bjór (léttbjór) og tvęr flöskur af powerade eftir hlaupiš. En hlaupiš klįraši ég sķšan į 2 tķmum sléttum og 19 sekśndum! Bęting um rśmar 13 mķnśtur ef ég man rétt. En žetta var samt 19 eša 20 sekśndur of mikiš. Stefnt var aš tķma undir 2 tķmum en žvķ mišur žį var orkan bśin sķšustu kķlómetrana. Allt frį snśningspunktinum į Sębrautinni fylgdi ég hrašastjórunum žeim Elķsabetu Margeirs og Erlendi Stein Gušnasyni en žvķ mišur vantaši ašeins upp į ķ lokinn. En kęrar žakkir Elķsabet og Erlendur fyrir peppiš į leišinni! 

Hópurinn hittist sķšan fyrir framan MR aš venju og viš Gerša vorum sķšan komin heim um klukkan 12. EFtir sturtu og hįdegismat drifum viš okkur nišur ķ Hörpu aš ašstoša Įlftanes systurnar. Žegar viš gengum ķ blķšunni um klukkan 14:30 sįum viš fólk į hlaupum - fólk sem hafši byrjaš heilt maražon į sama tķma og viš okkar hįlfa eša klukkan 08:40 og var viš žaš aš komast ķ mark - um 6 tķmum seinna! 

Maražon4

Eins og alltaf žį lķšur manni vel eftir aš hafa afrekaš žetta og fer strax aš spį ķ hvenęr byrjar skrįningin fyrir hlaupiš 2020!

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

JónJóhannBloggar

Hér eru léttar lżsingar į upplifun į feršum höfundar.

Höfundur

Jón Jóhann Þórðarson
Jón Jóhann  Þórðarson

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • Mýrdalshlaupið - hlaupaleið
  • Mýrdalshlaupið - hlaupaleið
  • 20230703 071008
  • 20230705 082155
  • IMG 3587

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 4388

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband